Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ TALK Yangco

Trường Anh ngữ TALK Yangco được thành lập năm 2013 tại thành phố Baguio với sức chứa 72 học viên để đảm bảo tất cả học viên có thể kết nối dễ dàng với ban quản lý và các giáo viên của mình. Chương trình học trường TALK Yangco không quá cứng nhắc và nguyên tắc như những trường Anh ngữ tại Philippines theo mô hình Sparta mà có thể điều chỉnh linh hoạt theo nguyện vọng học viên. Dưới đây là đặc điểm trường Anh ngữ TALK Yangco

Nhiều tiết học 1:1 kết hợp lớp học nhóm cùng giáo viên bản ngữ
Học viên sẽ có từ 4 đến 6 tiết học 1:1 mỗi ngày cùng với
Mỗi ngày có một lớp học phát âm với giáo viên bản ngữ 
Tất cả học viên phải làm bài test từ vựng hàng ngày. 
Các khóa học chủ đạo tập trung cải thiện năng lực tiếng Anh tổng quát, đặc biệt chú trọng vào hai kỹ năng Nghe – Nói. 
Ngoài 4 đến 6 tiết học 1:1, học viên còn được học từ 2 đến 3 tiết học nhóm 
Có thể tham gia hai khóa học đặc biệt là Power Speaking (Luyện Nói) hoặc Job Ready Program (Tiếng Anh công sở) (học phí cộng thêm 50 USD). 
Áp dụng chính sách EOP 
Chính sách EOP (Chỉ được sử dụng tiếng Anh) áp dụng trong khuôn viên trường ngoại trừ giờ ăn và giờ kiểm tra từ vựng. Tuy không có hình thức xử phạt nếu vi phạm EOP, nhưng để khích lệ tinh thần, đối với những học viên tham gia nghiêm túc chương trình EOP trong vòng 4 tuần, học viên đó sẽ được nhận một phần học bổng nâng cấp một giờ lớp học nhóm thành một giờ lớp học 1:1. 
Quản lý trường thân thiết gần gũi quan tâm học viên 
Quy mô trường chỉ gồm 72 học viên nên sự kết nối giữa quản lý, học viên và giáo viên rất thân thiết. Học viên đi du học Philippines tại TALK có thể dễ dàng trình bày những khó khăn, những mối quan tâm của mình với giáo viên hoặc quản lý để được giúp đỡ. 
Trường thường xuyên tổ chức những buổi họp mặt, chia sẻ giữa các giáo viên để ghi nhận những mặt tích cực, tiêu cực và đưa ra giải pháp hỗ trợ việc học tập, sinh hoạt cho học viên tại trường. 
Tỷ lệ học viên Việt Nam thấp, do đó, tỷ lệ thời gian sử dụng tiếng Anh sẽ cao. Thêm vào đó, trường có chính sách EOP sẽ khuyến khích học viên nói tiếng Anh trong và ngoài giờ học. 
Cơ sở vật chất hiện đại mang lại cảm giác thoải mái cho học viên
TALK Yangco là một tòa nhà kiến trúc mới, tuy không rộng lớn nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Các bộ phận, phòng ban bên trong tòa nhà được phân chia rõ ràng. Ngoài ra, chất lượng bữa ăn của trường cũng được đánh giá cao. 
Môi trường xung quanh yên tĩnh, tuyệt đối an ninh. Có thể tìm thấy các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, trung tâm mua sắm... trong phạm vi từ 10 – 20 phút đi bộ. 
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét