Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ CELLA

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại thành phố Cebu với 2 cơ sở là Cella Premium và Cella Uni. Với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, trường đã thu hút được rất nhiều học viên đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam...lựa chọn là điểm du học tiếng Anh của mình. Cùng tìm hiểm đặc điểm trường Anh ngữ Cella qua bài phân tích sau


Cung cấp nhiều giờ học 1:1


Khóa học phổ biến nhất tại CELLA là Power Speaking 6. Thời gian học chính thức mỗi ngày là 6 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm + 1 tiết học tự chọn

Học viên có thể lựa chọn môn học theo nguyện vọng của mình để cải thiện điểm yếu Anh ngữ của mình. Trường cũng rất phù hợp với những học viên chỉ có thể học tập trong thời gian ngắn (từ 4 đến 8 tuần) với chương trình học chuyên tập trung vào kỹ năng Nói.


Là trường Anh ngữ đầu tiên tại Philipines cung cấp khóa học TESOL


CELLA cung cấp khóa học TESOL đầu tiên tại Philippines. Đây là cơ hội cho những bạn muốn lấy chứng chỉ TESOL với chi phí chỉ bằng 60% so với học tại Úc hoặc Canada.

Đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm


Các giáo viên tại trường đều là những người tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng, có chứng chỉ giảng dạy Quốc tế TESOL, và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Hơn nữa, trình độ của các giáo viên luôn được đảm bảo bởi các bài thi, bài đánh giá hàng tháng bởi học viên.

Nhân viên tại trường thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn học viên trong quá trình học tập cũng như cuộc sống du học tại Philippines


Môi trường học tập thoải mái, không gò bó


So với các trường Anh ngữ tại Philippines, CELLA đặt tinh thần tự giác của học viên lên hàng đầu. Giờ giới nghiêm vẫn được áp dụng để đảm bảo an toàn cho các học viên du học tiếng Anh tại Philippines. Ngoài ra học viên mới nhập học bắt buộc phải tham gia lớp học Optional vào buổi tối trong 4 tuần đầu.

Toạ lạc tại vị trí thuận lợi


Trường toạ lạc gần với trung tâm thành phố Cebu, chỉ cần đi bộ ra ngoài là có thể đến được các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, siêu thị mua sắm, quán ăn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét