Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ First English

Trường Anh ngữ First English được thành lập năm 2013 tại thành phố Cebu với quy mô 70 học viên, trường luôn phấn đấu mang lại giá trị cao trong việc du học tiếng Anh tại Philippines cho các học viên đến từ các quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Việt Nam, Thái Lan...bằng cách tạo ta một chương trinh học riêng biệt, độc đáo, môi trường học ấm cúng lành mạnh theo đúng tiêu chuẩn và phong cách Nhật. 

● Chương trình đào theo mô hình “I will be able to speak” (Tôi có thể nói tiếng Anh) mang lại hiệu quả học tập gấp ba lần so với các chương trình khác.
● Kiểm tra từ vựng vào mỗi sáng (03 từ mới mỗi ngày + từ đồng nghĩa + đặt câu và viết đoạn văn).
● Sáng thứ Bảy hàng tuần kiểm tra Words Marathon: Học viên phải ghi nhớ 1.500 từ vựng được chọn từ chương trình VOA (Voice of America: Tin tức phát sóng của Đài phát thanh Hoa Kỳ).
● Tư vấn, lấy ý kiến học viên hàng tuần (vào thứ 3 và thứ 5) để lắng nghe nguyện vọng và phản hồi từ học viên về những vấn đề tại trường. Ngoài ra, những vấn đề khác học viên có thể liên hệ với văn phòng hỗ trợ mọi lúc.
● Mỗi học viên có một giáo viên chủ nhiệm để giám sát, động viên và hỗ trợ trong học tập.
● Học viên được rà soát lại kiến thức mỗi ngày và mỗi thứ sáu hàng tuần cùng giáo viên chủ nhiệm.
● Giáo viên phải viết báo cáo mỗi ngày về từng lớp học của mình với học viên để bộ phận đào tạo theo dõi chặt chẽ hơn từng học viên, từ đó sẽ có phương hướng điều chỉnh và cập nhật phù hợp cho từng học viên.
● Học viên phải điền vào form đánh giá giáo viên sau mỗi lớp học.
● Trường vẫn mở lớp học như bình thường vào các ngày lễ tại Philippines.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét