Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ CNN

Trường Anh ngữ CNN tọa lạc tại thành phố Manila từ năm 1997 với quy mô 150 học viên. So với các trường Anh ngữ tốt nhất tại Philippines thì trường được đánh giá là trường có lịch sử phát triển lâu đời. Trường nằm trong khu vực Quezon của Manila rất gần với trường Đại học công lập UP của Philippines. Kể từ ngày thành lập trường luôn nhận được đánh giá cao từ các học viên đi du học Philippines. Dưới đây là đặc điểm trường Anh ngữ CNN


Trường có nhiều kinh nghiệm giảng dạy

Trong số các trường Anh ngữ tại Philippines thì CNN vẫn là trường có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. CNN đã tự biên soạn ta giáo trình học tập cho các học viên đi du học tiếng Anh tại Philippines ở trường để đảm bảo được trình độ giáo dục ổn định, chất lượng cao.

Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy

Tất cả các giáo viên giảng dạy tại trường đều phải trải qua các bài test kiểm tra trình độ đầu vào một cách nghiêm ngặt và được training thường xuyên để nâng cao kỹ năng giảng dạy. Hiện nay trường có nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm và trở thành những giáo viên xuất sắc.

Được nhiều tổ chức nước ngoài lựa chọn

CNN trở thành trung tâm đào tạo Anh ngữ và được lựa chọn bởi nhiều tổ chức doanh nghiệp nước ngoài. Nhờ thành tích học viên du học Philippines đạt được nên trường đã vinh dự được nhận giải thích là trường Anh ngữ xuất sắc nhất.
Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lớn hay nhiều doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn trường CNN là điểm du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines cho các nhân viên của danh nghiệp, chứng tỏ mức độ tin cậy với chương trình học mà trường đang tổ chức.

Đa dạng khoá học 

Các khoá học tại trường Anh ngữ CNN rất đa dạng nên học viên có thể lựa chọn các khoá học phù hợp với nhu cầu của các học viên. Đối với mỗi khoá học chương trình học đều rất rõ ràng, chỉ cần học theo chương trình học mà trường đã thiết kế, chắc chắn có thể cải thiện được khả năng tiếng Anh. 
Xem thêm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét