Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ CPI

Trường Anh ngữ CPI được ra đời vào tháng 7 năm 2015 trong niềm kiêu hãnh về sự hoành tráng và sang trọng bậc nhất Philippines. CPI được kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của trường Anh ngữ PELIS nên ngày các có nhiều học viên Việt Nam lựa chọn là điểm dần chân khi đi du học Philippines để cải thiện khả năng Anh ngữ của bản thân. Dưới đây là đặc điểm trường Anh ngữ CPI


Trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất Philippines

CPI được thiết kế, xây dựng theo mô hình các khu nghỉ dưỡng nên tất cả các lớp học đều được thống nhất sử dụng cửa kính và sạch sẽ, các bàn học trong lớp học cũng sử dụng chất liệu là kính, mang đến vẻ sang trọng, cao cấp đúng theo tiêu chí của trường. 
Ký túc xá của trường với nội thất bên trong sạch đẹp, hiện đại như phòng của khách sạn, trường có hồ bơi với diên lớn được chia thành ba khu vực cho người lớn, trẻ em và khu vực học lặn. Phòng gym của trường cũng rất rộng rãi và trang bị đủ dụng cụ cho việc rèn luyện thể thao.

Chương trình học phù hợp mọi học viên
Các khoá học tập trung cải thiện kỹ năng Speaking và nâng cao toàn bộ năng lực tiếng Anh tổng quát. Học viên được tư do lựa chọn môn học theo nhu cầu và nguyện vọng của mình. Một ngày học viên phải học 7~8h học. Đối với các lớp học Special class, học viên được tham gia tự do hoặc giờ đó có thể tự học hoặc nghỉ ngơi tuỳ ý.

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao
Các giáo viên khi ứng tuyển vào CPI phải làm bài kiểm tra trình độ, những người đạt >85 điểm sẽ tham gia tiếp vào bài kiểm tra dạy thử, trong số 5 người xuất sắc nhất sẽ có 4 người được nhận vào trường.
Sau khi được tuyển vào trường rồi, giáo viên mới phải dành ra một tháng tham gia vào lớp tập huấn, trong thời gian đó giáo viên sẽ không tham gia giảng. Kiểu mô hình tuyển chọn giáo viên này thì chỉ có ở một số trường Anh ngữ tại Philippines làm được như PHILINTER, PINES, HELP….


Cung cấp các lớp học đặc biệt 

Ngoài các giờ học chính quy ra trường có cung cấp các lớp học đặc biệt, các hoạt động, các câu lạc bộ. Các môn học của lớp học đặc biệt là tiếng Anh công sở, phát âm, CNN, SSP (chương trình luyện Nói đặc biệt) … Các hoạt động những ngày trong tuần sẽ có cầu lông, bơi lội, nhảy Zumba hoặc các câu lạc bộ Ghitar, các giáo viên tại trường sẽ tham gia giảng dạy và mở cửa hoàn toàn tự do.

Khoá học du học ngắn hạn
Trường tổ chức lớp học cho các học viên du học ngắn hạn từ 1 đến 2. Đảm bảo 1 tuần sẽ được học 30 tiết và 2 tuần là 60 tiết. Khóa học này có tổ chức vào các ngày lễ, ngày nghỉ nên rất phù hợp với những người bận rộn chỉ thu xếp được rất ít thời gian để đi du học.

Các bữa ăn được phục vụ theo hình thức Buffet
Trường phục vụ các bữa ăn theo hình thức ăn buffet tự chọn. Có hơn 40 loại món ăn gồm món Tây, món Á (Nhật, Hàn) cùng với hoa quả, nước ép trái cây. Nhà bếp được lắp cửa kính vì vậy có thể nhìn thấy không gian bên trong nhà bếp sạch sẽ, có đầu bếp chuyên nghiệp đứng nấu.

Xe bus đưa đón học viên
Từ thứ 2 đến thứ 5 cấm học viên ra ngoài nhưng tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật học viên có thể ra ngoài vui chơi, du lịch. Thứ 6, thứ 7, chủ nhật, có xe shuttle bus miễn phí đưa học viên từ CPI đến IT-Park. (thứ 6: 2 lần, thứ 7, chủ nhật: 3 lần).
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét