Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ MONOL

Trường Anh ngữ MONOL tại thành phố Baguio được thành lập 2003 với sức chứa 350 học viên. Trường tập trung vào đào tạo các khóa học ESL, IELTS, TOEIC và tiếng Anh thương mại. Monol luôn phấn đấu để trở thành là một trong những trường Anh ngữ tốt nhất tại Philippines thông qua việc không ngừng cải tiến hệ thống giáo dục và đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Dưới đây là đặc điểm trường Anh ngữ MONOL


Môi trường học Self - Sparta

Học viên khi đi du học tiếng Anh tại Philippines ở trường Monol sẽ được phép lựa chọn giữa mô hình học Semi Sparta hoặc Sparta. 
Chương trình ESL, IELTS và Business được thiết kế bài bản dưới sự giám sát của ban quản lý học thuật. Hệ thống đánh giá trình độ và trả lời các thắc mắc của hoc viên một cách nhanh chóng cũng được đầu tư xây dựng.Áp dụng chính sách EOP (English-Only Policy) 
Chính sách EOP (Bắt buộc nói tiếng Anh) được áp dụng triệt để trong các khu phòng học, nhà ăn, hội trường, phòng tự học và các dãy hành lang. Nếu học viên vi phạm chính sách sẽ bị xử phạt theo quy định của nhà trường. Chính sách EOP trong khu ký túc xá sẽ được hủy bỏ vào buổi tối. 

Chương trình MEC dành cho học viên muốn học tập theo mô hình Sparta 

Trường tổ chức chương trình huấn luyện đặc biệt vào mỗi tối cho học viên, với tên gọi là MEC (MONOL Elite Club) thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ tối (120 phút). 
Học viên sẽ học cùng với 4 hoặc 5 học viên cùng trình độ, 90 phút đầu là chương trình Đọc lớn, 30 phút kiểm tra được học trong buổi hôm đó. Phí tham gia là 2,000 peso/ tháng. 

Giáo viên có trình độ chuyên môn 

Là một trong những trường Anh ngữ có bề dày kinh nghiệm tại Philippines Monol sở hữu một số lượng lớn giáo viên có bề dày kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 
Quy trình tuyển dụng giáo viên của Monol khá là nghiêm ngặt và quá trình huấn luyện và đào tạo giáo viên được thực hiện liên tục và thường xuyên bởi các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm và kỹ năng. 

Phổ biến với loại phòng 3+1 

Monol triển khai phòng ký túc xá 3+1 (3 học viên ở cùng với 1 giáo viên), tạo cơ hội cho học viên thực hành thêm kỹ năng Nghe nói ngoài giờ học. Trường luôn cố gắng đa dạng hóa quốc tịch học viên trong cùng một phòng ký túc xá (Hàn, Nhật, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc). 

Môi trường học tập trong lành, an toàn và đầy đủ tiện nghi 

Trường Anh ngữ MONOL duy trì hệ thống giải quyết mọi thắc mắc của học viên trong vòng 24 giờ làm việc, chẳng hạn như các yêu cầu thay đổi lớp học, sửa chửa các vật dụng trong phòng ký túc xá... 
Chăm sóc kỹ lưỡng hệ thống lọc nước nhằm giữ vệ sinh an toàn thực phẩm cho học viên. 
Máy ATM lắp đặt ngay trước sảnh văn phòng trường giúp học viên rút tiền mặt một cách dễ dàng. 
Trang bị hệ thống phát điện tránh trường hợp mất điện 
Phòng Yoga, gym, và xông hơi mở cửa thường xuyên và miễn phí cho học viên 
Mỗi tầng trang bị trên 4 camera giám sát, đảm bảo an toàn cho môi trường học tập và sinh sống của học viên. 

Hệ thống Wifi ổn định 

Monol lắp đặt hệ thống cáp quan, duy trì sự ổn định đường truyền Internet để đáp ứng những nhu cầu cần thiết nhất cho học viên khi đi du học Philippines 
Cứ hai phòng ký túc xá lại được trang bị một module phát wifi, do đó học viên có thể sử dụng Internet trong phòng bất cứ lúc nào. 
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét