Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ CNS2

Trường Anh ngữ CNS2 là trường Anh ngữ tập trung nhiều vào khóa học IELTS để giúp học viên đạt được điểm số cao nhất có thể. Tiêu chí của trường là chú trọng đến đánh giá của học viên thông qua mức độ cải thiện điểm số của học viên. Có rất nhiều học viên Việt Nam đã lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines ở trường CNS2 để cải thiện điểm số IELTS của mình. Có thể nói CNS2 là trường Anh ngữ tốt nhất tại Philippines về việc luyện thi IELTS. Cùng tìm hiểu đặc điểm trường Anh ngữ CNS2 nhé

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao
Tất cả các giáo viên tại trường Anh ngữ CNS2 đều có chuyên môn cao cũng như có điểm số cao trong kỳ thi IELTS và am hiểu tận tường về IELTS.
Chỉ tập trung ôn luyện IELTS
Là một trong số ít các trường học chỉ tập trung chuyên sâu về khóa IELTS nên việc bố trí các lớp học, bố trí giáo viên, tổ chức thi thử, hướng dẫn thi chính thức… cho học viên rất chuyên nghiệp và chu đáo.
Ngoài ra trường cung cấp các tiết học, khóa học phù hợp để học viên đi du học Philippines tại CNS2 có thể dạt được điểm số IELTS cao nhẩ có thể chỉ trong 1 thời gian ngắn.
Khối lượng kiến thức nhiều, môi trường mang tính học thuật cao
Các học viên của CNS2 dường như chỉ sử dụng ký túc xá để ngủ, tắm rửa, thay đồ, đa phần còn lại học viên dành thời gian ở phòng học hoặc phòng tự học. Lịch học ở trường cũng khá là khắt khe.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét