Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Đặc điểm trường Anh ngữ AELC

Trường Anh ngữ AELC tạo lạc tại thành phố Clark của Philippines. Trường có 2 cơ sở là AELC1 và AELC2, trong đó AELC 1 là trung tâm được ủy quyền tổ chức kỳ thi TOEIC quốc tế. Bên cạnh trường Anh ngữ CIP thì trường được đánh giá là ngôi trường có nhiều giáo viên bản ngữ nhất tại khu vực Clark. Cùng tìm hiểu về đặc điểm trường Anh ngữ AELC nhé


AELC là trung tâm tổ chức kỳ thi TOEIC quốc tế

Khi học viên du học Philippines lựa chọn AELC là điểm đến để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình thì học viên sẽ được trường cập nhật nguồn tài liệu và đề thi TOEIC mới nhất cho học viên. Đặc biệt khi học viên muốn thi TOEIC thì sẽ được đăng ký và thi ngay tại trường. 


Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ ở tất cả khóa học


AELC cung cấp từ 1 đến 2 tiết học 1:1 với giáo viên bản ngữ mỗi ngày tùy vào khóa học. Tất cả các lớp học nhóm đều được phụ trách bởi giáo viên bản ngữ. Tất cả giáo viên bản ngữ đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo.


Cơ sở vật chất đáp ứng mọi nhu cầu học viên


Trường được xây dựng năm 2011 nằm trong khu vườn lớn, nhiều cây xanh với hồ bơi theo mô hình resort. Ký túc xá chỉ cung cấp phòng đơn và phòng đôi, tạo không gian ở thoải mái cho học viên. Có thể kết nối wifi ở mọi nơi trong trường.Nhân viên bảo vệ và quản lý thường trực 24/24 tại văn phòng và khu vực ký túc xá để hỗ trợ học viên mọi lúc.

Các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn

Bên cạnh việc học thì trường cung cấp các hoạt động thư giãn với một số môn thể thao thời thượng như chơi golf, cưỡi ngựa, gym...tại các câu lạc bộ ở gần trường. Ngoài ra trường còn rất gần sân bay Clark do đó học viên đẽ dàng đi du lịch đến các nước lân cận như Malaysia, Hong Kong, Singapore..vào cuối tuần với chi phí thấp
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét